Tiếng Việt English
 

GIẢI PHÁP
Giải pháp camera
Khái niệm cơ bản của camera giám sát kiến ​​thức cơ bản về camera giám sát

Bạn đã bao giờ sở hữu một máy ảnh và bạn không biết nó là một máy ảnh, làm thế nào tốt hay không tốt? Hay bạn không biết gì về máy ảnh? Và bạn đang tự hỏi những gì để lựa chọn loại máy ảnh cho phù hợp với mục đích của bạn. Điều đó không quan trọng, bạn sẽ tìm thấy trong tài liệu này những kiến ​​thức cơ bản nhất về máy ảnh cũng như lời khuyên hữu ích cho việc lựa chọn máy ảnh phù hợp. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.
Vì vậy, khái niệm đầu tiên: Những gì máy ảnh?
Trong một định nghĩa đơn giản, máy ảnh là một thiết bị ghi âm. Với một máy ảnh, bạn có thể ghi lại các hình ảnh trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó lưu trữ và phát lại của bạn bất cứ khi nào bạn muốn.
Các chức năng cơ bản là ghi âm, máy ảnh được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực giám sát. Một hệ thống camera được đặt ở vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát và theo dõi toàn bộ ngôi nhà, nhà máy, nhà máy, những nơi mà bạn muốn quan sát, ngay cả khi bạn không sống trong hiện tại.
Bạn đang làm việc tại Mỹ, và đột nhiên nhớ nhà và đứa con thân yêu của bạn, bạn muốn thấy cảnh chúng tôi đang chơi, chạy xung quanh, rất đơn giản, bạn chỉ cần vào Internet, với một vài cú click chuột, nó là ngôi nhà toàn cảnh lên , đáp ứng nỗi nhớ của bạn. Đó là đơn giản.
Bạn cần phải làm những gì được mong đợi của họ?
Một số máy ảnh, một máy ghi hình kỹ thuật số và Internet. Và thậm chí có thể đơn giản hơn nếu bạn sử dụng các loại máy ảnh mạng (camera IP), sau đó bạn chỉ cần 2 điều một máy ảnh và mạng.
Chúng tôi gọi đó là một hệ thống giám sát.
I. PHÂN LOẠI CAMERA
Bạn cần máy ảnh để mục đích gì? Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn loại máy ảnh tư vấn cho phù hợp với mục đích của bạn. Hãy làm theo sau đây để xác định vị trí máy ảnh mà bạn muốn.
Các tính năng:
Cho máy ảnh thường có 2 loại dây:
- Hình thành tín hiệu.
- Công suất dây.
Cho hơn máy ảnh âm thanh
- Hình thành tín hiệu.
- Công suất dây.
- Dây âm thanh
Cho PTZ camera
- Hình thành tín hiệu.
- Công suất dây.
- RS 485 (PTZ)
Có ba cách phân loại Camera:
- Phân loại theo hình ảnh kỹ thuật.
- Sắp xếp theo dòng.
- Phân loại theo khả năng sử dụng.
1. Sắp xếp theo hình ảnh kỹ thuật:
Tương tự máy ảnh:
Băng ghi âm từ xử lý tín hiệu tương tự, xử lý màu vector tín hiệu màu sắc, loại máy ảnh hiện nay ít được sử dụng.
Máy ảnh CCD (Charge Couple Device) (100%):
CCD máy ảnh sử dụng công nghệ CCD để nhận ra hình ảnh. CCD là một bộ sưu tập của các tế bào điện có thể cảm nhận ánh sáng và sau đó chuyển đổi tín hiệu ánh sáng thành tín hiệu kỹ thuật số để đưa vào bộ xử lý. Nguyên tắc hoạt động của CCD có thể được mô tả dưới đây:
Hình ảnh CCD có được thông qua hệ thống ống kính máy ảnh. CCD pixel hàng ngàn chuyển đổi ánh sáng thành những hạt điện tử và số hóa. Đây là một quá trình tương tự như chuyển đổi.
Thông số kỹ thuật của đường chéo màn hình cảm biến CCD của máy (theo inch). Kích thước màn hình lớn hơn cảm biến chất lượng tốt hơn. (Màn hình 1/3 inch Sony CCD sẽ có chất lượng tốt hơn 1/4 inch CCD, vì thứ ba> thứ tư). Hiện nay chỉ có 2 nhà sản xuất màn hình cảm ứng Sony và Sharp. Sắc nét chất lượng kém chất lượng của Sony.
Máy ảnh CMOS (bổ sung chất bán dẫn oxit kim loại).
Có nghĩa là CMOS bán dẫn bổ sung oxit kim loại. Các loại máy ảnh kỹ thuật số sử dụng công nghệ CMOS. Các máy ảnh kỹ thuật số thương mại sử dụng công nghệ CMOS là không thể cung cấp vào thời điểm này khi so sánh với hình ảnh camera CCD chất lượng. Các máy ảnh sử dụng thương mại công nghệ CMOS sẽ chi phí $ 500 không quá 50.000 USD.
Các máy ảnh kỹ thuật số sử dụng công nghệ CMOS và CCD đã rất rõ ràng lợi thế hơn các máy ảnh rõ ràng và chất lượng hình ảnh tương tự.
Hiện nay các sản phẩm chủ yếu là VIETSENS máy ảnh CCD.
2. Sắp xếp theo kỹ thuật truyền dẫn:
(Có 3 loại: Camera có dây, Camera không dây, IP Camera (Camera mạng)
Máy ảnh có dây.
Máy ảnh có dây có ưu điểm như khả năng bảo mật cao, an ninh tốt được sử dụng, việc truyền tín hiệu giữa cáp đồng trục 75ohm-1Vpp, dây C5. Giải pháp này được xem là an toàn, chúng tôi cũng khuyến khích bạn sử dụng loại máy ảnh không dây, trừ trường hợp đặc biệt khi khac.Chu khoảng cách truyền 300m với bộ khuếch đại cần thiết để tránh sự suy giảm tín hiệu truyền tải, dẫn đến chất lượng hình ảnh kém.
Máy ảnh không dây.
Như tên của nó, các máy ảnh không dây. Tiếc là nó không phải là máy ảnh khá để on.The vẫn cần dây nguồn. Những lợi thế của máy ảnh không dây được dễ dàng để xây dựng và cài đặt bởi vì không có hệ thống dây điện, nhưng máy ảnh có hệ số an toàn cao hơn không có một trong những vấn đề quan tâm đối với các thiết bị không dây. Đó là tần số bạn sử dụng dung.Camera sử dụng sóng radio không dây để truyền tín hiệu RF tần số thường khoảng 1,2-2,4 MHZ. Máy ảnh không dây được sử dụng khi lắp đặt tại các khu vực địa hình khó khăn phức tạp các thiết bị hệ thống dây điện từ máy ảnh để quan sát, ví dụ, nhà có tường.
Đối với hàng ngàn mét từ xa chúng ta cần phải sử dụng các thiết bị đặc biệt hoạt động ở tần số cao hơn và đắt nhất.
Việc sử dụng các máy ảnh không dây được coi là không an toàn hoặc dễ bị nhiễu sóng bị ảnh hưởng trước khi nguồn sóng như điện thoại di động.
Camera IP (Network Camera)
Như đã đề cập ở trên, các camera IP được kết nối trực tiếp vào mạng, và các tín hiệu hình ảnh được truyền qua sự kiểm soát mang.Voi người sử dụng IP Camera có thể điều khiển và giám sát từ bất cứ nơi nào thông qua internet.
3. Sắp xếp theo khả năng sử dụng
Camera (máy ảnh trần).
Máy ảnh đi kèm trong nhiều hình dạng và kích cỡ. Đây là loại máy ảnh thường được đặt trong nhà, phong cách rất thanh lịch. Máy ảnh này có tính năng bảo mật cao do được bọc trong bao bì kín.
Camera.
Như tên cho thấy, máy ảnh này không có thể nhận ra chúng. Nó có nhiều hình dạng và kích cỡ, và có thể được ngụy trang để tránh bị phát hiện.
Tuy nhiên, khi sử dụng loại máy ảnh, bạn cần phải đảm bảo tính hợp pháp khi sử dụng. Trong một số khu vực của New York như việc sử dụng các máy ảnh ẩn được coi là bất hợp pháp phap.Cac máy ảnh này có thể hoạt động như một máy dò khói. Một số công ty hiện nay cũng bắt đầu xây dựng hệ thống máy ảnh trở thành thiết bị phát hiện khói.
Hộp máy ảnh.
Đây là loại máy ảnh được sử dụng trong siêu thị văn phòng truyền thống. Đây là một máy ảnh rẻ hơn thời gian này nhưng ít được sử dụng. Máy ảnh được bảo vệ trong hộp để bảo vệ chống lại thiệt hại tác động hoặc điều kiện môi trường.
Camera PTZ
Pan: ngang
Nghiêng: Dọc
Z: Phóng to (Zoom)
Pan / Tilt / Zoom hoặc tương tự như họ đang được biết đến với tên thương mại Camera.Camera PTZ hỗ trợ theo chiều dọc, ngang, zoom máy ảnh cũng cho phép bạn kết nối với hệ thống cảm biến và cảnh báo để phát hiện đối tượng di chuyển trong vùng hoạt động. Hơn nữa máy ảnh có thể được lập trình để hoạt động, vì vậy nó có thể làm tất cả các công việc cho bạn.
Và Exview IR Camera (máy ảnh có khả năng quan sát đêm)
Camera quan sát khoảng cách phụ thuộc vào sức mạnh của ánh sáng hồng ngoại. Quan sát camera phạm vi khoảng cách từ 10 m đến 300m.
IR Camera có thể được quan sát trong điều kiện 100% tại
Máy ảnh Exview: Màn hình tự động khuếch đại ánh sáng làm rõ hình ảnh khi ánh sáng lên, nhưng 100% sẽ không trở lại.
DỮ LIỆU ĐƯỢC QUAN TÂM.
1. Trong nhà máy, ngoài trời.
Trong nhà: một máy ảnh trong nhà.
Ngoài trời: Máy ảnh ứng dụng ngoài trời.
Lưu ý rằng nếu bạn dự định đặt ngoài trời máy ảnh của bạn, bạn nên chọn để đảm bảo máy ảnh ngoài trời chịu ảnh hưởng bên ngoài như độ ẩm, thời tiết, nước, bụi, hay các tác nhân phá hoại khác.
2. IR Camera: Camera hồng ngoại. Tia hồng ngoại - tia hồng ngoại
Với máy ảnh hồng ngoại, bạn có thể ghi lại vào ban đêm, máy ảnh thường không được thực hiện. Với các ứng dụng giám sát 24/24, bạn cần chọn máy ảnh có chức năng hồng ngoại. Cũng nên nhớ rằng, trong điều kiện ánh sáng đầy đủ máy ảnh, máy ảnh này máy ảnh cư xử bình thường, cũng giống như bóng tối, đèn hồng ngoại được tự động bật, và các máy ảnh bắt đầu hoạt động với tính năng hồng ngoại. Có một số khách hàng thắc mắc tại sao máy ảnh khi chụp ảnh đêm chuyển sang màu đen và trắng trở lại. Trên thực tế tất cả các máy ảnh hồng ngoại dù đêm bắn súng hiện đại mà hình ảnh là màu đen và màu trắng.
Trong các bảng dữ liệu, bạn cần phải xem xét các thông số sau:
IR LED: Số lượng đèn LED hồng ngoại.
Có thể nhìn thấy ở khoảng cách: quan sát từ xa.
Khi hoạt động ở chế độ hồng ngoại, các đèn LED sẽ tự động bật, và đòi hỏi công suất lớn, đó là lý do tại sao việc cấp điện cho các máy ảnh hồng ngoại lớn thường nhiều với máy ảnh thông thường.
3. Chất lượng hình ảnh.
Chất lượng hình ảnh của một máy ảnh phụ thuộc vào nhiều thông số.
Cảm biến hình ảnh: Hình ảnh cảm biến
Hiện nay, chỉ có 2 nhà sản xuất bộ cảm biến trên thế giới như Sony và Sharp. Tuy nhiên, có sự khác biệt dẫn đến chất lượng khác nhau cho giá cả. Ngoài thị trường, bạn sẽ nhìn thấy máy ảnh 2 thiết kế giống nhau, nhưng giá là khá sai lệch. Xin đừng ngạc nhiên, bởi vì trong thực tế, máy ảnh chỉ là 2 1 điểm duy nhất khác biệt là cảm biến của nó. Nếu bạn muốn chất lượng hình ảnh tốt, nó được khuyến khích để có một để sử dụng cảm biến hình ảnh Sony. Kích thước màn hình lớn hơn cảm biến chất lượng tốt hơn. (Màn hình thứ ba nhưng inch Sony CCD sẽ có chất lượng tốt hơn 1/4 inch CCD).
Độ phân giải: Độ phân giải
Độ phân giải lớn hơn là như chất lượng hình ảnh sắc nét. Thông thường, các ứng dụng không cần thiết phải quan sát độ phân giải định nghĩa thật sự của 480 TV Lines là hoàn toàn không thể chấp nhận.
CCD Tổng số điểm ảnh: Điểm ảnh hữu dụng.
Nó cho chất lượng hình ảnh, lớn hơn số lượng điểm ảnh càng có chất lượng hình ảnh, tuy nhiên, tốt hơn chất lượng hình ảnh cũng đồng nghĩa với khả năng hình ảnh lớn hơn, bộ nhớ và lưu trữ sẽ có giá cũng ảnh hưởng đến tỷ lệ lây truyền. Thông thường với NTSC: 811 (H) x 508 (V), với PAL: 795 (H) x596 (V).
4. Điều kiện hoạt động.
Chiếu sáng tối thiểu: cường độ ánh sáng tối thiểu.
Thường được đo bằng Lux. Nó cho chúng ta biết, máy ảnh chỉ có thể hoạt động ở cường độ ánh sáng lớn hơn cường độ ánh sáng nhỏ nhất. Trong điều kiện tối, nếu không phải là chức năng máy ảnh hồng ngoại sẽ không làm việc.
- Ánh sáng mặt trời: 4000 lux
- Điện toán đám mây: 1000lux
- 500 lux đèn huỳnh quang ánh sáng,
- Bầu trời mây: 300lux
- Red Light 500 lux đèn huỳnh quang và trắng (300 lux) trắng sáng 1lux
- 0.0001 Lux đêm không trăng
Hãy chú ý đến các loại máy ảnh có chức năng Auto Iris (điều chỉnh ánh sáng tự động). Các tính năng máy ảnh của loại này là chỉ có một nguồn ánh sáng nhỏ, nó có thể tự động khuyếch đại nó lên đến ánh sáng có thể được quan sát thấy.
Nguồn cung cấp: Nguồn cung cấp
Hiện nay hầu hết các máy ảnh được sử dụng 12VDC, chỉ một số ít các máy ảnh sử dụng các nguồn khác. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng về vấn đề 12VDC, vì hầu hết các máy ảnh đi kèm với một bộ chuyển đổi năng lượng, do đó bạn có thể sử dụng trực tiếp nguồn 220VAC.
Operatinon Nhiệt độ: nhiệt độ hoạt động.
Hầu hết các máy ảnh cho phép hoạt động trong phạm vi nhiệt độ-100C - 500C, nếu máy ảnh của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt như trong, khu vực nhiệt độ cao công nghiệp, bạn nên sử dụng các loại máy ảnh chuyên dụng trong ngành công nghiệp.
Độ ẩm hoạt động: Độ ẩm cho phép.
Thông thường, độ ẩm 85% RH cho phép (độ ẩm tương đối)
5. Góc.
Trong tài liệu kỹ thuật là không ghi góc mở, ghi lại số d thay vì mở góc. Bạn có thể sử dụng bảng chuyển đổi sau:
Tùy thuộc vào ứng dụng mà bạn nên chọn góc máy ảnh là bao nhiêu độ quan sát. Nếu bạn cần quan sát chung, bạn có thể chọn máy ảnh với khẩu độ lớn (thường là 900). Và nếu bạn chỉ muốn quan sát trong một phạm vi rất hẹp, máy ảnh này cũng sẽ có các loại phù hợp với bạn.
Và nếu bạn muốn có một góc nhìn rất lớn, nên chọn một máy ảnh cụ thể chức năng Pan / Tilt (chảo, xoay dọc). Nếu bạn đã có một máy ảnh nhưng không Pan / Tilt chức năng, bạn hoàn toàn có thể cải thiện nó bằng cách thêm một cơ sở gắn kết theo chiều ngang, đi dọc, sau đó bạn có thể điều khiển máy ảnh của bạn bật bất kể bất kỳ hướng nào bạn muốn.
6. Các thông số khác.
Các thông số trên chỉ phản ánh một phần chất lượng của một máy ảnh. Nhưng cũng nhắc nhở bạn rằng một máy ảnh tốt không có nghĩa là toàn bộ hệ thống của bạn cũng sẽ có thể. Bởi vì hệ thống không chỉ đơn thuần là máy ảnh.
DVR là gì?
Không giống như các thiết bị VCR (Video Cassette Recorder), DVR có nhiều lợi thế hơn, và cũng có thể hoạt động trong giám sát từ xa bất cứ nơi nào trên thế giới thông qua Internet. Một DVR - Thiết bị ghi âm kỹ thuật số VCD khác nhau trong những điểm sau đây:
Ngoài khả năng ghi video và băng ghi âm, ghi hình cũng có thể ghi vào ổ cứng của máy tính hoặc các thiết bị lưu trữ dữ liệu khác như CD, DVD. Do đó:
- Thuận tiện hơn,
- Hãy nhớ thời lượng dài hơn,
- Ghi âm chất lượng tốt hơn,
- Hoàn toàn tự động.
Hình ảnh và âm thanh chứa trong DVR:
- Truy cập tức thì,
- Quan sát và ghi lại tại chỗ hoặc từ xa thông qua Internet.
- Đồng thời nhiều người có thể được quan sát thấy.
- Bạn có thể sử dụng hệ thống cảnh báo, báo động.
Máy tính hoặc máy tính không?
Có 2 loại của DVR. DVR dựa trên máy tính (PC cơ sở DVR) và DVR độc lập (không cơ sở DVR PC). Cả hai hai chức năng mới có thể truy cập thông qua Internet.
Các câu hỏi phổ biến nhất là: Sau đó, tôi cần một máy tính hay không cơ sở cơ sở DVR DVR máy tính?
Hôm nay, các chức năng cơ bản của máy tính và máy tính không DVR DVR cơ sở là gần như hoàn toàn tương tự.
Nếu bạn đang sử dụng một trong 4 kênh DVR, bạn hoàn toàn có thể mở rộng đến 64 kênh DVR bằng cách thêm một kết nối có khả năng giao tiếp với DVR.
Lưu ý rằng khi sử dụng từ "kênh" được sử dụng để nhập các máy ảnh hoặc ghi âm. Do đó, kênh 64, có nghĩa là có đến 64 máy ảnh. Điều đó không có nghĩa là bạn phải sử dụng tất cả 64 máy ảnh vào lúc này, mà kết hợp hoàn toàn có thể tăng lên đến 64 máy ảnh nếu cần thiết sau này.
DVR có thể được tổ chức để các tác động hạn chế các lỗi có thể (loại RAID5) thường được sử dụng trong các sòng bạc, tòa án, văn phòng chính phủ hoặc các nhiệm vụ đặc biệt khác. Một RAID5 là một DVR với nhiều ổ đĩa cứng, vì vậy nếu một ổ đĩa bị lỗi, bạn sẽ không bị mất dữ liệu. RAID5 hệ thống là rất tốn kém, chi phí có thể tăng gấp đôi bình thường 3 -5 lần.
Một DVR máy tính không được "cố định" về số lượng của các kênh. Kể từ khi bạn đang sử dụng một thẻ DVR PC cắm. Bạn cũng có thể giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng một plug-in thẻ DVR vào khe cắm trên máy tính, nhưng mỗi máy là cố định. Hoặc sử dụng một máy tính khác nhau, hoặc các thiết bị điều khiển khác.
Trong môi trường khắc nghiệt, DVR có thể đóng hộp tốt hơn. Các PC truyền thống rất nhạy cảm với thay đổi nhiệt độ trong bụi


XEM THÔNG TIN CÁC GIẢI PHÁP KHÁC
Hệ thống chữa cháy FM200 Kidde Mỹ
Giải pháp thang máy
Giải pháp camera
Giải pháp chấm công cho nhân viên
 

DANH MỤC SẢN PHẨM
Hệ thống chấm công - kiểm soát ra vào
Hệ thống chữa cháy FM200
Hệ thống báo cháy - báo trộm
Hệ thống chuông cửa có hình
Hệ thống camera quan sát
Hệ thống tổng đài điện thoại

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

My status My status

0934144996 - 0916246686
info@tta.com.vn

TIN TỨC MỚI NHẤT
Chính sách An toàn - Sức khỏe - Môi trường

LIÊN KẾT WEBSITE

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG
 
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Sản phẩm |  Giải pháp  |  Khách hàng  |  Tin tức  |  Tuyển dụng  |  Liên hệ
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT TTA
Địa chỉ:  90Bis Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP. HCM.
Hotline: 0934 144 996 - 0916 246 686
Email: info@tta.com.vn
SỐ LƯỢT TRUY CẬP: